รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียวที่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


สำหรับ น้ำดื่ม ที่ดีและสะอาดคงจะเป็นน้ำดื่มที่ทุกคนต้องการ และวันนี้เราจะมาพูดคุยกันเกี่ยวกับ น้ำดื่ม อีกรูปแบบหนึ่ง ที่อาจจะยังไม่มีใครรู้จัก นั้นก็คือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นเอง

            หลายคนคงอาจจะส่งสัยว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มันจะแตกต่างอย่างไรกับ น้ำดื่ม ทั่วไปเอาจริงๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำดื่มทั่วไป ก็ดีทั้งหมดเพราะ น้ำที่ดี ต้องเป็นน้ำ ที่สะอาด แต่สำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นจะมีประโยชน์ มากกว่าน้ำทั่วไป เพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นจะมีโมเลกุลของ น้ำ ที่จะเล็กกว่า น้ำธรรมดาปกติทั่วไป และสภาพของความเป็น น้ำด่าง ที่จะสามารถไป ช่วยป้องกันให้เราไม่เกิดโรค และแถม ยังไป ช่วยในเรื่องของการดูดซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกิดตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายของเรา และ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังผสมแร่ธาตุต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโพแทสเซียม  ที่จะไปทำให้ ร่างกายของเรา นั้นสามารถปรับสมดุลได้ดี และแถมยังมีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

ประโยชน์ดีๆ ของน้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง 

          รู้หรือไม่ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นเป็นน้ำ ที่มาจากะรรมชาติ และแถมยังมีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ ก็สามารถดื่มได้ และมีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย ของเราเช่น

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  สามารถไป ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรด และ ด่างในร่างกาย ของเรา และยัง สามารถช่วยให้ร่างกายของเรานั้น ไม่ต้องไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่เก็บสะสมไว้ในตัวมาใช้ ที่จะอยู่ตาม กระดูก และฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย ของเรา นั้นเอง

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  จะ มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน เที่จะป็นส่วนหนึ่งที่จะไป สามารถทำให้ ร่างกายของเรา สามารถที่จะ ดูดซึมมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย

-  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ที่ได้ ผ่านกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส จะ มีโมเลกุล ที่เล็กลงอย่างมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ สามารถไป ช่วยให้ ร่างกายของเรา นั้นสามารถดูดซึมได้ง่าย และสดวกอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการ ขับถ่ายของ เสียออกจาก ร่างกายของเรา ได้อย่างดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  จะมีประจุลบสูง ที่จะ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระ ( Excellence Antioxidant ) และแถมยังไป ช่วยในการชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ ที่ก่อให้โรค ร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกายของเรา เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน

 

            สำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )   นั้น ยังสามารถไปช่วยสร้างดมดลของร่างกาย และยังไปกำจัดของเสียประเภท กรดออกจาก ร่างกาย ของเราได้ดีอีกด้วย และแถมยังเป็นตัวช่วยในเรื่องของการ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของโรคหลายๆ ชนิดเช่น

- สภาวะกรดเป็นพิษในเลือด ( Acidosis )

- โรคกระดูกพรุน (Osteoporosis)

- โรคหัวใจ

- โรคมะเร็ง

- ลดกรดในกระเพาะอาหาร, ท้องอืด, กรดไหลย้อน

- ชะลอความเสื่อม (Anti - aging)

- ลดไขมัน (คอเรสเตอรอล) ในเลือด ฯลฯ

 

            เห็นไหมว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  นั้นมีประโยชน์ ต่อร่างกายของเรามากขนาดไหน แต่ถึงอย่างไร การที่เราดื่มนั้นอาดๆ เข้าสู่ร่างกายนั้นจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น อย่างลืม ออกกำลังกาย รับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ และ อย่าลืม พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีของเราในแต่ละวัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ค่า pH น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) แต่ละระดับ ทำอะไรได้บ้าง

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ช่วยฟื้นฟู ผิวขาดน้ำ

 


บทความที่แนะนำ