น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ช่วยป้องกัน อาการขาดน้ำ


เพื่อน ๆ คนไหนที่ระแวกบ้าน มีอากาศร้อนอบอ้าวบ้างคะช่วงนี้ แน่นอนว่าอากาศร้อน ๆ แบบนี้ทำให้เราเสี่ยงต่อการเกิด อาการขาดน้ำ ได้แม้จะยังไม่เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนก็ตาม การป้องกันด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง กันค่ะ

 

ผลของ อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) ช่วงอากาศร้อน อบอ้าว

อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) มักเกิดในช่วงที่มีการ ทำกิจกรรมระหว่างวัน หรือ การออกกำลังกาย ร่างกายจะสูญเสียน้ำ ส่วนใหญ่ทางเหงื่อ ซึ่งปริมาณที่สูญเสียนี้ จะมาก หรือ น้อย ขึ้นอยู่กับความ หนัก - เบา ของการใช้แรงกาย อุณหภูมิของสิ่งแวดล้อม และ ความชื้นสัมพัทธ์ ของอากาศโดยรอบ

 

ในวันที่อากาศแห้ง การระเหยของเหงื่อ ที่ผิวหนังจะเกิดขึ้น อย่างรวดเร็ว และ การรับความชื้น ของอากาศรอบ ๆ จะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่างกาย ควบคุมอุณหภูมิ ได้ดี แต่ถ้าหากการ ออกกำลังกาย ที่ยาวนานในพื้นที่ ที่มีอากาศร้อน การเสียเหงื่อ ทำให้เกิด อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) ขึ้นได้

 

ป้องกัน อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง

อาจมีคำถามว่า จำเป็นหรือไม่ ที่นักกีฬา ควรดื่ม เครื่องดื่มประเภท เครื่องดื่มเกลือแร่ ในช่วงที่กระหาย น้ำ โดยข้อเท็จจริง ตามหลักฐาน จากการวิจัยพบว่า เหงื่อประกอบด้วย น้ำ 99% และ อีก 1 % เป็น อิเล็กโทรไลต์ ( Electrolyte )

 

การดื่มน้ำเปล่าเย็น ๆ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง และ น้ำที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล จะให้ผลดีที่สุด เนื่องจากเครื่องดื่ม ที่มีน้ำตาล และ เกลือแร่ โดยเฉพาะในความเข้มข้นสูง ๆ ของเหลวจะไหลผ่าน กระเพาะอาหารช้าลง ดึงน้ำจากหลอดเลือด เข้าสู่กระเพาะอาหาร และ ลำไส้มากขึ้น จึงเป็นผลเสีย แก่นักกีฬา ทำให้เกิด อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) เพิ่มขึ้นส่งผลทำให้ สมรรถภาพทางกายลดลง

 

ถ้าถามว่าน้ำอะไร ที่ดื่มแล้วดีต่อร่างกาย ก็คงตอบว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง เพราะสามารถเพิ่ม ออกซิเจน ( Oxygen ) ในเลือดได้อีกด้วย เหมาะกับผู้ที่ ออกกำลังกาย หรือ คนที่เสียเหงื่อมาก ระหว่างวัน ใช้แรงเยอะ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

 

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง หรือ น้ำเปล่า ช่วยลดการอ่อนเพลียได้ เพราะน้ำดื่มทุกชนิด ที่สะอาดจะเพิ่มความ สดชื่น ให้ร่างกายรู้สึก อ่อนเพลียน้อยลง เพราะสาเหตุอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เกิด อาการอ่อนเพลีย เกิดจาก ป้องกัน อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) การที่เราเพิ่มน้ำให้ร่างกาย จึงเป็นการแก้ไข ที่ตรงจุดมากที่สุด

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง จึงช่วยลด ความเป็นกรด ในร่างกาย ช่วยให้เกิด ความสมดุล ต่อร่างกาย และยังช่วย ป้องกัน อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) ได้อีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง อยู่ เรามีสินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) มาให้คุณได้เลือกซื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และ คนที่คุณรัก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ