น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว


เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) นั้นมีส่วนช่วย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูสดใส อิ่มน้ำ และ ไม่แห้งแตก ค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่า ผิวที่ชุ่มชื้นนั้น ดีอย่างไร

 

ความชุ่มชื้นของผิว เป็นตัวสะท้อนของความชุ่มชื้น ในร่างกายทั้งหมด เมื่อเกิด ภาวะขาดน้ำ ( Dehydration ) การส่งผ่านน้ำจาก ระบบไหลเวียนโลหิตสู่ผิวหนัง จะน้อยลงทันที เนื่องจากเซลล์ และ เนื้อเยื่อ ของร่างกายส่วนใหญ่ ประกอบไปด้วย น้ำ การได้รับน้ำที่เพียงพอ จะสามารถปรับปรุง การไหลเวียนของเลือดในร่างกาย และ ส่งต่อมายังผิวหนัง เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุด คือ ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายของ เพื่อน ๆ ไม่รู้สึกขาดน้ำ นั่นเอง

 

การดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ให้มากขึ้น อาจเป็นประโยชน์ ต่อสุขภาพผิวของ เพื่อน ๆ ก็จริง แต่หาก เพื่อน ๆ เป็นคนที่ดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ตามปริมาณที่ร่างกายต้องการได้รับ หรือ ดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) มากอยู่แล้ว ในแต่ละวัน การดื่มน้ำเข้าไปเพิ่ม จะไม่ช่วยให้สุขภาพ หรือ ลักษณะผิวของ เพื่อน ๆ ดีขึ้น เนื่องจากมีความชุ่มชื้น ที่เพียงพออยู่แล้ว

 

ดังนั้นการเพิ่มขั้นตอน การดูแลผิวหนังของ เพื่อน ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ สกินแคร์ หรือ โลชั่น ทาผิว ด้วยการดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ให้เพียงพอ กับที่ร่างกายต้องการได้รับ จะเป็นตัวช่วย ที่จะทำให้สุขภาพผิวของ เพื่อน ๆ ดีขึ้น คงความชุ่มชื้นของผิวได้ อีกทั้งยังช่วยให้ร่างกาย ทำงานได้อย่างปกติ และ มีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

เมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นมากพอ ก็จะทำให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นขุย ไม่มีรอยแดง และ แข็งแรง ในทางกลับกัน หากได้รับความชุ่มชื้นไม่มากพอ ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะตามมา เช่น ผิวมันมากขึ้น เนื่องจากร่างกายเข้าใจว่า ยังมีความชุ่มชื้นไม่มากพอ ก็จะผลิตน้ำมัน ( Sebum ) มากขึ้น หรือ ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นเหตุให้ปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาอีก ค่ะ

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ทางเราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์

เว็บไซต์ : alkalinewaterdrink.com  ( หน้าสินค้าน้ำอัลคาไลน์ )

LINE : https://line.me/ti/p/1QFrlBBPrx

Facebook : facebook.com/mannaturewater

เซเว่น อีเลฟเว่น ( 7-Eleven ) ทุกสาขา

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ