น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม line_share น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม twitter_share น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม messenger_share น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม

น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม


น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water ถือว่าเป็น น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนที่ยังมีข้อสงสัย ว่ามันดีต่อร่างกายขอองเราหรือไม่ หรือ บางคนก็ยังไม่รู้ว่ามันคือประเภทไหน ทำให้มีข้อสงสัยเกิดขึ้นมากมายและวันนี้เราจะมาไปไข้ข้อสงสัย เหล่านั้นกัน

 

 

น้ำดื่ม ถือว่าเป็น สิ่งที่ร่ายกาย ของเราต้องการมากกว่า อาหาร เพราะถ้าร่างกายของเราขาดอาหารเรายังดงรงชีวิต ต่อได้ แต่ถ้าเกิดเรา ขาดน้ำ เป็นเวลา นานมันก็อาจทำให้เรานั้น อาจจะ ตายได้เลยนั่นเอง และที่สำคัญ น้ำ ยัง มีความสำคัญกับการ ดำรงชีพ ของมนุษย์ เป็นอย่างมาก แถม น้ำ นั้น ยังสามารถ ไปช่วย ในเรื่องของการ ดับกระหาย และ รวมไปถึง ดับ คลายร้อน หรือ แม้กระทั่ง มันยัง สามารถไป ช่วย ในเรื่องของการ รักษาโรค ที่มีอาการไม่มากได้ นั้นจึงทำให้ น้ำ มีความสำคัญอย่าง มาก ไม่ว่าจะเป็น น้ำ แบบไหน ยกตัวอย่างเช่น น้ำแร่ น้ำเปล่า น้ำด่าง น้ำสะอาด และรวมไปถึง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นต้น โดยร่างกาย ของเรานั้น สามารถดื่มได้หมด เพื่อ ที่จะไป ให้ร่างกายของเรา ได้รับน้ำ หรือ ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ แค่เรา ดื่มน้ำสะอาด ปราศจากสิ่งปนเปื่อน เป็นการรักษาสมดุลในร่างกายให้อยู่ในสภาพปกติ

 

 

และ โดน สิ่งที่ เราอยากจะ เรียกว่า น้ำ มักจะอยู่ในสถานะของเหลว ที่ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของ น้ำดื่ม น้ำใช้ รวมไปถึง น้ำบาดาล น้ำฝน และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ แท้กระทั้ง น้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติทั่วไป มัน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นของเหลวทั้งสิ้น และ แถมมันยัง ในทางธรรมชาติแล้ว น้ำ มีมากที่สุดบนโลกของเราที่มีมากถึง 70% กันเลยทีเดียว และสำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่เรารู้จักกัน ถือว่า เป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่เราจะอธิบาย ได้ว่าเป็น น้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่าง และ รวมไปถึง มันยัง มีแร่ธาตุที่ ร่างกาย ของเรา นั้นต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของ แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และ รวมไปถึง โปรเทสเซียม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้เมื่อดื่มไปแล้วสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เนื่องจากมีขนาดเล็ก ทำให้น้ำเข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ง่าย เป็นน้ำที่มีกรดด่างที่พอเหมาะ กับร่างกายของมนุษย์ จึงเข้าไปช่วยป้องกันร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกินได้ดี

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดีอย่างไรต่อร่างกาย ?

 

  • เป็น น้ำดื่ม ที่จะ สามารถไป ช่วย ในเรื่องของการ ปรับความเป็น กรด ด่าง ในร่างกาย ของเราได้
  • เป็น น้ำที่จะ มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่จะมา ในรูปประจุอิออน แถมยัง เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ร่างกายดูดซึบได้อย่างรวดเร็ว
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะสามารถไ ทำให้ร่างกาย ของเรา เกิดการ ดูดซึมได้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น ดับกระหาย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งส่วนใน และ ส่วนนอก

 

ข้อดี ที่ได้จาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง

 

  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อุดมไปด้วย แร่ธาตุ
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต้านอนุมูลอิสระ - น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดสภาวะกรดเป็นพิษในเลือด
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วย ดับกระหาย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยสร้างความสดชื่นแก่ร่างกาย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตรา แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH 8.5 + By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ดื่ม ทุกวัน เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า

 เติมน้ำ เข้าร่างกาย ให้สุขภาพดี ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


บทความที่แนะนำ