น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล line_share น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล

น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยปรับสมดุล ความเป็นกรด ความเป็นด่าง ภายใน ร่างกาย ได้นั้น มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ในด้านอื่น ๆ มากกว่า ที่ทุกคน คาดคิด

alkaline-water-more-health-benefits-than-balance

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ซึมเข้าไป ปรับสมดุล ความเป็นกรด ภายใน ร่างกาย ที่เกิดจาก ความเครียด ความกังวล อาหารฟาสฟู้ด น้ำอัดลม กาแฟ เหล้า บุหรี่ รวมถึง มลพิษ ชนิดต่าง ๆ และ นี่ก็คือ สาเหตุ ที่ทำให้อ้วน และ มีไขมัน ส่วนเกิน ตามร่างกาย ดังนั้น การเลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ปรับสมดุล กรดเกิน ภายใน ร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วย ทำให้ กระเพาะอาหาร สามารถ ผลิตน้ำย่อย ที่มีความเป็น กรดได้สูง แต่ตรงกันข้ามกัน ร่างกาย ของมนุษย์ ก็จะผลิต Bicarbonate ซึ่งจะมี ความเป็นด่างสูง ที่จะถูก ดูดซึม เข้าสู่ กระแสเลือด และ ไหลเวียน ไปทั่ว ในร่างกาย

 

ซึ่งนี่จะ เป็นผลดี ในการ ปรับสมดุลกรด ภายใน ร่างกาย เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) โดยทันที หลังจากที่เพิ่ง ทานอาหารอิ่ม เพราะว่า จะทำให้ ลดความ เข้มข้น ของน้ำย่อย ภายใน กระเพาะอาหาร

alkaline-water-more-health-benefits-than-balance

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้มาจาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส จะมีประจุลบสูง ซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) ชั้นดีเยี่ยม ที่จะช่วย ลดการเสื่อม ของเซลล์ และ ดีเอ็นเอ ( DNA ) ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ อย่างดี ในการ เสื่อมของวัย การเกิดโรคของ ความเสื่อมต่าง ๆ อย่างเช่น  โรคกระดูกพรุน ไขข้อ ผิวหนัง ที่เกิดมาจาก การถูก ทำลาย ของเซลล์ ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ โดยกรดของเสีย จากการ เผาผลาญ อาหาร และ สารอนุมูลอิสระ ภายใน ร่างกาย ดังนั้นแล้ว การเลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะสามารถ ช่วยสมดุล กรดของเสีย ภายใน ร่างกาย อีกทั้ง ยังช่วย กำจัด สารอนุมูลอิสระ ที่จะเป็น สาเหตุของ โรคร้ายต่าง ๆ ซึ่งเหมาะสม สำหรับ ผู้ป่วย โรคร้าย และ การชรา ก่อนวันอันควร อีกด้วย

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีขนาดของ โมเลกุล ที่ลดลง เนื่องจาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส ที่ทำให้ ขนาดโมเลกุล ลดลงเหลือ 6 โมเลกุล ต่อกลุ่ม และ มีขนาดเล็ก มากกว่ามาก เมื่อเทียบกับ น้ำธรรมดา อย่าง น้ำปะปา น้ำบรรจุ ขวดทั่วไป น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำ ระบบธรรมดา น้ำแร่ เป็นต้น โดยน้ำที่มี โมเลกุล เล็กลงนั้น จะมีประโยชน์ ต่อสุขภาพ อย่างมาก

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ช่วยละลาย แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ ออกจาก อาหาร ได้อย่างดี และ สามารถ ซึมเข้า สู่เซลล์ ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ ได้รวดเร็ว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า


บทความที่แนะนำ