ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ
Share: facebook_share ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ line_share ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ twitter_share ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ messenger_share ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ

ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ


ดื่มน้ำ นอกจากได้ประโยชน์ ต่อร่างกาย จะดีกว่าไหม ถ้าคุณเลือกดื่มให้เป็น มาดู ประโยชน์ที่มากกว่า ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ร่างกายต้องการ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดีด้วยนะ

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น หากคุณยิ่งดื่ม ยิ่งดีต่อ ร่างกายของคุณอย่างไรบ้าง?

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่มี แร่ธาตุ ที่เป็นประโยชน์ ต่อ ร่างกายมากมาย

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำ ที่ผ่านกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) จนทำให้เกิด แร่ธาตุ ที่มีความเป็น ด่าง ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม และ โพแทสเซียม เหล่านี้นั้นถือเป็น แร่ธาตุ ที่มีความจำเป็นมากมาย ที่ ร่างกาย ต้องการ ยิ่งโดยในแต่ละ แร่ธาตุ มีความสำคัญต่อ ร่างกาย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยให้ร่างกายดูดซึม ได้ง่าย

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง สามารถดูดซึม สารอาหารต่าง ๆ ที่เราได้ทาน ให้เข้าสู่ ร่างกาย ได้ง่ายขึ้น จึงสามารถนำ สารอาหาร และ นำสารต้านอนุมูลอิสระ เข้าสู่เซลล์ ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ ร่างกาย ของเราได้รับสารอาหารต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และยังช่วยเผาผลาญอาหาร ได้มากขึ้น อีกด้วย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง

เป็นน้ำดื่ม มีความเป็น ด่าง สูง จึงทำให้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ มี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของช่วยชะลอความแก่ชรา ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ และยังช่วย ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ให้แก่ ร่างกาย ระบบย่อยอาหาร ระบบเผาผลาญ และยังช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ร่างกาย ที่สามารถช่วย ลดกรดในกระแสเลือด ลดการสูญเสียมวลกระดูก ลดน้ำหนัก และยังไปช่วย ต่อต้านโรคมะเร็ง ได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยรักษา โรคกรดไหลย้อน

การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็นหนึ่งในแนวทาง การรักษา โรคกรดไหลย้อน โดยได้พบว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ pH 8.8 จะหยุดการทำงาน ของ เอนไซม์ ที่เชื่อมโยงให้เกิด โรคกรดไหลย้อน นอกจากนี้ ยังช่วยลดความเป็น กรด ในกระเพาะอาหารได้

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วย บำรุงกระดูก ช่วยป้องกันกระดูกพรุน

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น เป็นน้ำดื่มที่อุดมไปด้วย แร่ธาตุไบคาร์บอเนต และยังมี แคลเซียม ที่สามารถ ช่วยลดการสลายตัว ของ กระดูก ที่ดีได้มากกว่า น้ำแร่  ที่เป็น กรด ที่อุดมไปด้วย แคลเซียม นั่นเอง

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยต่อ ต้านโรคมะเร็ง

โดยได้มีงานวิจัย ที่ได้พบว่า อาหาร ที่เป็น ด่าง แต่ว่า ไม่ใช่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) โดยเฉพาะ อาจช่วยเสริมฤทธิ์ ของยาเคมีบำบัด บางชนิด ที่ใช้ในการรักษา โรคมะเร็ง ได้

 

นอกจากนี้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังเป็น น้ำดื่ม ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก นี้เองที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ร่างกาย เป็นอย่างมากด้วย จึงกล่าวได้ทันทีว่าเราควรดื่ม น้ำด่าง กันทุกวัน

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า

สุขภาพดี ร่างกาย ปลอดภัย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water 


บทความที่แนะนำ