ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์
Share: facebook_share ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์ line_share ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์ twitter_share ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์ messenger_share ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์

ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์


เพื่อสุขภาพทีดี ควรเริ่มต้น ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์ โดยสามารถช่วยปรับสมดุลกรดเกินในร่างกาย ชะลอวัย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ดื่มทุกวัน ดีทุกวัน

 

หากเรานั้น ดื่มน้ำ ในปริมาณ ที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งโดยเฉพาะ การดื่มน้ำก่อนที่จะทานอาหาร น้ำ ( water ) จะช่วยให้เราอยากอาหารน้อยลง ทำให้เรา เราได้แคลอรี่ที่ไม่มากจนเกินไป และ ยังลดความเสี่ยง ที่จะทำให้เรา มีน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น อีกด้วย อีกทั้ง การดื่มน้ำเปล่า ยังช่วยให้เรา มีความอยากอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่มีรสหวานลดน้อยลง อีกทั้งการดื่มน้ำยังส่งผลดีต่อร่างกายของเรา ในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ผิวพรรณ หรือ ช่วยชำระสารพิษตกค้าง ในร่างกาย การดื่มน้ำนั้น จึงเป็นผลดีที่ดีมาก ๆ ก็จะทำให้เรา ควบคุมน้ำหนักได้ดี ทั้งนี้ ในการดื่มน้ำก็ควรที่ดื่ม น้ำเปล่า น้ำสะอาด อย่างเช่น น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นี่เองค่ะ

 

ทราบไหมคะ ว่าน้ำด่าง มีประโยชน์มากขนาดไหน?

 

ประโยชน์ของน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ คือ สามารถช่วยลดกรด กำจัดของเสีย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างความสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี ด้วยการขับกรดออกจากร่างกาย ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน เพราะว่า ในน้ำด่างมีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมแคลเซียมได้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีในระบบหมุนเวียนโลหิต เพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด กล้าบอกเลยค่ะ ว่ายิ่งดื่ม ก็ยิ่งดีต่อร่างกาย

 

เคล็ดลับง่าย ๆ เพียงแค่ ดื่มน้ำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็ลดน้ำหนัก ได้แล้ว

 

1. เพียงแค่ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง 1 แก้ว หลังจาก ตื่นนอน หรือว่า ดื่มน้ำ ในช่วงเวลา 06.00 – 07.00 น. ในตอนเช้า ของทุก ๆ วัน เพื่อช่วย ให้ร่างกายนั้น ไม่เกิดภาวะขาดน้ำ หลังจาก การนอนหลับ อีกทั้ง การที่เราได้ ดื่มน้ำ หลังจาก ตื่นนอน ยังช่วยลดเรื่องของความเข้มข้น ของเลือดได้ ช่วยให้เลือด ของเรานั้น ไหลเวียนได้ดี อีกทั้ง การดื่มน้ำดื่มที่ดีมีประโยชน์ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง หลังตื่นนอน ยังช่วยกระตุ้น ในเรื่องระบบขับถ่าย ของเรานั้น ให้มีการขับถ่าย ที่ดีขึ้นอีกด้วย

 

2. ดื่มน้ำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ต่ออีก 1 แก้ว ก่อนนอน เพื่อให้ ร่างกายของเรานั้น ได้มีการเผาผลาญ ที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึง การดื่ม น้ำเปล่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น ก็ยังช่วย ในการ ชำระล้าง สารพิษต่าง ๆ ที่ ตกค้าง ภายในร่างกาย

 

เพราะฉะนั้น การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังมีประโยชน์ อีกหลาย ๆ อย่าง ทั้ง ยังช่วยเสริม แคลเซียม ให้กับ ร่างกาย ของเราด้วย นั่นเพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำ ที่ได้มา จากธรรมชาติ และ มีแร่ธาตุต่าง ๆ อีกมากมาย ที่จำเป็น ต่อร่างกาย ของเรา อย่างมหาศาล และ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็ยังเป็น น้ำ ที่มีโมเลกุล ที่เล็กมาก ๆ ทำให้ร่างกาย ของเรา นั้น ดูดซึม สารอาหาร ต่าง ๆ ได้ดี เพราะฉะนั้น เพื่อสุขภาพทีดี ควรเริ่มต้น ดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ที่ดีมาก ๆ ต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์ โดยสามารถช่วยปรับสมดุลกรดเกินในร่างกาย ชะลอวัย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ดื่มทุกวัน ดีทุกวันค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รักษาสมดุลด้วยน้ำด่าง เพื่อร่างกายที่แข็งแรง

น้ำอัลคาไลน์ลดกรดไหลย้อน ได้จริงไหมไปไขคำตอบกัน!

 


บทความที่แนะนำ