น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย
Share: facebook_share น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย line_share น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย twitter_share น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย messenger_share น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย

น้ำด่างดีจริงไหม มาดูกันเลย


หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จัก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ใช่ไหมคะ แล้วคงสงสัยว่า น้ำด่างดีจริงไหม งั้น มาดูกันเลย ในบทความนี้เราจะมาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันค่ะ

 

ทราบหรือไม่ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นคืออะไร ?

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง โดยในน้ำ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกายของพวกเรา ต้องการ ในน้ำด่างนั้น มีผสมอยู่มากมาย อาทิ แมกนีเซียม โปรเทสเซียม แคลเซียม และ โซเดียม โดยภายใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็คือ น้ำดื่ม ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้ง่าย ต่อร่างกาย ที่จะดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ประโยชน์ในส่วนต่าง ๆ เรียกได้ว่า น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์มากมาย ต่อสุขภาพของเรา มากกว่า น้ำธรรมดา ซึ่งใน น้ำ ก็ยังมี ความเป็นกรดด่าง ที่ให้ความสมดุล พอเหมาะ กับร่างกายอีกด้วย จึงช่วยร่างกายป้องกัน จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญมากๆ ในการช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟู ร่างกายของคุณได้เป็นอย่างดี โดยการชะล้างของเสีย ที่ลงลึก ถึงระดับเซลล์ ส่งผลให้ร่างกายของเรา สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ได้สะดวกสบาย รวมถึงแข็งแรงมากขึ้น อีกด้วย

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline ) หรือ น้ำด่าง มีขนาดโมเลกุล ที่ลดลง

เนื่องจาก ภายในกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส ที่เป็นการผลิต น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline ) นั้น จะทำให้ขนาดโมเลกุลลดลง เหลือเพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ถือว่ามีขนาดเล็ก ๆ มากกว่ามาก ๆ หากเมื่อเทียบกับ น้ำธรรมดาทั่ว ๆ ไปนั่นเองค่ะ

 

สุดยอดข้อดี ประโยชน์ ของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

1. ช่วยร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ

2. ล้างสารพิษ ของเสียต่าง ๆ ออกจาก ร่างกาย

3. ช่วยทำความสะอาด ชะล้างลำไส้ได้ดี

4. ลดปัญหาไขข้อเสื่อม และ ไขข้ออักเสบ

5. ช่วยให้ ระบบขับถ่าย ดีขึ้น

6. น้ำด่าง ช่วยเจือจาง ความเป็นกรด ในร่างกาย

7. ทำให้เซลล์ ภายในร่างกาย เกิดความสมดุล อีกทั้ง สุขภาพดี

8. ทำให้ออกซิเจน ในร่างกายสูง ช่วยให้กระบวนการ สร้างพลังงานมาก และ เร็วขึ้น

9. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( alkaline water ) ช่วยให้ การดูดซึมอาหาร การเผาผลาญอาหารดีขึ้น อีกทั้ง เพิ่มภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย

10. น้ำด่าง ช่วยต่อต้าน การเกิดออกซิเดชั่น ที่เป็นสาเหตุ ของความชรา ได้อย่างดีเยี่ยม

 

เพราะฉะนั้น การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังมีประโยชน์ อีกหลาย ๆ อย่าง ทั้ง ยังช่วยเสริม แคลเซียม ให้กับ ร่างกาย ของเราด้วย นั่นเพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำ ที่ได้มา จากธรรมชาติ และ มีแร่ธาตุต่าง ๆ อีกมากมาย ที่จำเป็น ต่อร่างกาย ของเรา อย่างมหาศาล และ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็ยังเป็น น้ำ ที่มีโมเลกุล ที่เล็กมาก ๆ ทำให้ร่างกาย ของเรา นั้น ดูดซึม สารอาหาร ต่าง ๆ ได้ดี นั่นจึง เป็นเหตุผล ที่ว่า เมื่อเรา ได้ทาน อาหารต่าง ๆ เข้าไป ร่างกาย ก็ได้รับ สารอาหาร และได้รับ ประโยชน์ จากอาหารต่าง ๆ อย่างเต็มที่นั่นเอง

 

เรียกได้ว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นมีสรรพคุณดีๆ ที่มีประโยชน์มากมาย ต่อร่างกาย ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดีต่อสุขภาพ อย่ารอช้า สั่งซื้อสินค้าได้ทันทีเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ช่วยลด ความดันโลหิตสูง ได้หรือไม่?

ดื่มน้ำด่างดีต่อร่างกาย น้ำดื่มสารพัดประโยชน์

 


บทความที่แนะนำ