น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร line_share น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร twitter_share น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร messenger_share น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร

น้ำอัลคาไลน์มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร


ก่อนอื่นเลย คุณรู้จัก น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือไม่ ที่อยากแนะนำให้รู้จัก เพราะว่าดีมาก ๆ และหลายคนอาจจะสงสัยว่า มีประโยชน์อย่างไร ส่งผลต่อสุขภาพอย่างไร ไปดูกันเลย

 

 

การดื่มน้ำ นั้นถือเป็น สิ่งที่สำคัญมาก ๆ และ จำเป็นอย่างมากมายต่อร่างกาย แต่จะดีกว่าไหม? หากร่างกาย ได้ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ยิ่งดื่ม มันก็ยิ่งได้ ประโยชน์ ต่อสุขภาพ ของเรา อีกด้วย ก็เรียกได้ว่า น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั้นเป็น น้ำดื่ม ที่คุณควรมีติดบ้านไว้ค่ะ

 

สร้างภูมิต้านทานที่ดี เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณ

ถึงแม้ว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง อาจไม่ได้กระตุ้นระบบภูมิคุ้ม กัน โดยตรง แต่ก็ยังมีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลาย ที่จะสามารถสนับสนุนสุขภาพ และช่วยเพิ่ม ภูมิคุ้มกัน และช่วยลดความเสี่ยง ของ การเจ็บป่วย วิธีที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการเพิ่มภูมิคุ้มกัน ได้แก่

นอนหลับ ให้เพียงพอ และ ลด ระดับความเครียด ของ ตัวเองลง

ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เพื่อ ให้สุขภาพ โดยรวม ดีขึ้น และ ลดความเสี่ยง ต่อ โรคเรื้อรัง

หลีกเลี่ยง การสูบบุหรี่ และ เลี่ยงการบริโภค เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มากเกินไป

การ รับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ ที่อุดมด้วย ผลไม้ ผัก ธัญพืชเต็มเมล็ด และ แหล่งโปรตีน ที่ไม่ติดมัน

รับวัคซีนป้องกันโรค ที่ครบถ้วน

รักษาสุขอนามัย ที่ดี เช่น การล้างมืออย่างสม่ำเสมอ และ หลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิด กับ ผู้ป่วย

 

ถึงแม้ว่า การศึกษาบางชิ้น แนะนำว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือเลือกดื่ม น้ำด่าง ก็อาจมีประโยชน์ ต่อ ระบบภูมิคุ้มกัน แต่ หลักฐาน ทางวิทยาศาสตร์ ยังคงมีจำกัด และ ยัง ไม่สามารถสรุป ได้ มี หลักฐาน บางอย่าง ที่แสดงว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง  อาจประกอบไปด้วยคุณสมบัติ ที่สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ และ อาจสามารถปรับสภาพกรด ในร่างกาย ให้เป็นกลาง ซึ่งอาจส่งผลดี ต่อระบบภูมิคุ้ม กัน

 

จากที่เราได้กล่าวมา ข้อมูลเหล่านี้สรุปได้ทันทีเลยว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นอาจมีประโยชน์ บางอย่าง สำหรับ ระบบภูมิคุ้มกัน สิ่งสำคัญ คือ ต้องดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง  ด้วยความระมัดระวัง ดื่ม ในปริมาณ ที่เหมาะสม ไม่มาก และ ไม่น้อย เกินไป และ ทางที่ดี ควร ปรึกษา กับ บุคลากร ทางการแพทย์ หรือ แพทย์ประจำตัว ก่อนที่จะ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง หรือในการเปลี่ยนแปลงอาหาร หรือ วิถีชีวิตของคุณ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณทุกคน มาเริ่มดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ด้วยกันนะคะ

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย อย่างไรบ้าง ?

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จากหลาย ๆ ที่ได้ดื่ม และรีวิวต่อ ๆ กันมานั้น ถือว่าเป็นน้ำดื่มที่ดีมาก ๆ ต่อร่างกายของคุณ โดย น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ นั้นจะช่วย ลดกรด ช่วยกำจัดของเสีย ช่วยต้าน อนุมูลอิสระ สร้างความสมดุล ภายใน ร่างกาย ออกมา ด้วยการขับ กรด และของเสีย ออกจาก ร่างกาย ช่วยชะลอ การเกิดโรคกระดูกพรุน

 

เพราะว่า ใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือเลือกดื่ม น้ำด่าง เป็น น้ำดื่ม ที่มีโมเลกุล ที่มี ขนาดเล็ก ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ ของ การดูดซึม แร่ธาตุ เช่น แคลเซียม ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพ ในระบบ หมุนเวียน โลหิต ในร่างกาย ไปช่วยเพิ่ม ระดับ ออกซิเจน ในเลือดให้ดีมากขึ้น หากคุณอยากมีสุขภาพที่ดี สามารถสั่งซื้อ น้ำอัลคาไลน์ ได้ทันที ที่ https://alkalinewaterdrink.com เลยนะคะ

 

                                              

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ลดปัจจัยเสี่ยงการเกิด โรคเบาหวาน

ประโยชน์ของ ข้อดีของน้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีอย่างไร


บทความที่แนะนำ