ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ line_share ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ twitter_share ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ messenger_share ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ

ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ


น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่เกิดจาก การนำหินแร่ จากแหล่งธรรมชาติ ที่ได้ผ่าน กรรมวิธีการผลิต ที่ทำให้เกิด ความเป็นด่าง ที่เป็นตัวช่วยในการ ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกาย ของมนุษย์ ให้กับมาอยู่ ในสภาวะ ที่เป็นปกติ นั่นเอง

alkaline-water-for-health-helper-adjust-the-balance-to-fit-the-body

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งเป็นน้ำ ที่มีสภาพ ความเป็นด่าง ที่สูงกว่า น้ำธรรมดา ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว น้ำที่เราดื่ม นั่นมักจะมี ความเป็นด่าง ที่น้อย เป็นส่วนมาก เพราะเป็นน้ำ ที่มีระดับ ค่า pH เป็นกลาง เพราะถือว่า เป็นน้ำดื่ม ที่สะอาด และได้ผ่าน การฆ่าเชื้อ จึงทำให้ หลงเหลือ เพียง ความสะอาด และ ปลอดภัย เท่านั้น และที่สำคัญ ใน น้ำธรรมดา ที่ปกติ ที่หลาย ๆ คน ดื่มใช้ กันอยู่ทุกวัน ยังมี สารอาหาร และ แร่ธาตุ จำเป็น ที่ร่างกาย ของเรา ต้องการที่ ค่อนข้างน้อย เพราะถ้าหาก ต้องการ แร่ธาตุ ที่เพิ่มเติม ก็จะต้องดื่ม เครื่องดื่มจำพวก น้ำแร่ ที่มีราคาแพง มากกว่า ถึงเท่าตัว แต่ว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั่นจะแตกต่าง กันออกไป

ก็เพราะว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นน้ำดื่ม ที่สะอาด แถมยังดีต่อ สุขภาพ ของเราอีกด้วย และยังมีค่า ของ ความเป็นด่าง และมีแร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ อยางเช่น แร่ธาตุ Calcium , Magnesium , Potassium , และ Sodium ซึ่งไม่แพ้กับ น้ำแร่ ที่มีราคาแพง และที่สำคัญยังคง  ความเป็นด่าง ของ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จึงทำให้ การจับ ออกซิเจน นั่นดีกว่า น้ำดื่ม ชนิดอื่น ๆ ที่มีค่าของ ความเป็นกรด หรือ ระดับของ ค่า pH ที่ต่ำกว่า 7 และ น้ำที่มี ระดับของ ค่า pH ที่เป็นกลาง ที่ได้มากกว่า ถึง 100 เท่า อีกด้วย

จึงทำให้ ความเป็นด่าง ที่มีอยู่สูงใน น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จึงมี ประโยชน์ เป็นมากมาย และหลากหลาย ที่นอกจาก จะช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกาย ของเราแล้ว น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ยังช่วยในการ ดักจับไขมัน ที่เป็น ส่วนเกินในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการ ช่วยชะลอ ความแก่ก่อนวัย , ช่วยขับล้างของเสีย , หรือ สารพิษในลำไส้ อีกทั้ง น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ยังช่วยเสริม สร้างระบบภูมิคุ้มกัน ร่างกาย ของเรา และ ระบบย่อยอาหาร รวมไปถึง ระบบการเผาผลาญ อีกทั้ง น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ยังช่วย เพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ ร่างกาย ของมนุษย์ มากกว่า น้ำธรรมดา ทั่ว ๆ ไป รวมไปถึง น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ยังมีส่วน ช่วยลดกรด ที่อาจเป็นพิษ ในกระแสเลือด ช่วยลดการสูญเสีย ของ มวลกระดูก เพราะว่ามี แร่ธาตุ อย่าง แคลเซียม Calcium และยังช่วย ในการ ควบคุมน้ำหนัก หรือ ลดน้ำหนัก ของร่างกาย ของมนุษย์ ได้ดี อีกด้วย

เนื่องจาก น้ำด่างเพื่อสุขภาพ นั่นมีค่า ORP เป็นลบสูง ที่จะช่วย สร้างความสมดุล ภายใน ร่างกาย ของเรา ช่วยกำจัดของเสีย ประเภทกรด ออกจาก ร่างกาย เช่น อาหารจานด่วน น้ำอัดลม หรือ กาแฟ และ บุหรี่ รวมไปถึง มลพิษต่าง ๆ ฉะนั้น การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ก็จะช่วย ปรับสมดุล  กรดเกิน ภายในร่างกาย ของเรา นอกจากนี้ ยังช่วยให้ กระเพาะอาหาร สามารถที่จะ ผลิตน้ำย่อย ที่มี ความเป็นกรด ที่สูงมากขึ้น แต่ก็ตรงกันข้าม  ร่างกาย ของเรา ก็จะผลิต Bicarbonates ที่มี ความเป็นด่าง ที่สูง ก็จะทำให้ถูก ดูดซึมเข้าสู่ กระแสเลือด และจึง ไหลเวียนไปทั่ว ร่างกาย ของเรา  ก็จะเป็น ผลดีในการ ปรับสมดุล ของกรด ให้พอเหมาะ ในร่างกาย ได้เป็นอย่างดี

ฉะนั้นแล้ว น้ำด่างเพื่อสุขภาพ จึงเป็นน้ำดื่ม ประเภทหนึ่ง ที่มีประโยชน์ หลากหลายอย่าง และหากใครสนใจ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ ก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อ ได้ที่เว็บไซต์ ของเราได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์กับการตั้งครรภ์ ประโยชน์และข้อควรระวัง

รักษาความชุ่มชื้นด้วยน้ำด่าง น้ำดื่มเพื่อสุขภาพดี

 


บทความที่แนะนำ