น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้!
Share: facebook_share น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้! line_share น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้! twitter_share น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้! messenger_share น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้!

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้!


เชื่อว่ามีหลาย ๆ คน ก็คงได้ยินคำว่าน้ำดื่มอัลคาไลน์กันมาบ้าง แต่ถามว่ารู้ลึกถึงประโยชน์หรือไม่ เอาล่ะ วันนี้เรามารู้จัก น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้ รับรองว่าดี มีประโยช์ต่อร่างกายแน่นอน

 

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่มีค่า pH ประมาณ 8 – 9 ซึ่งถือว่ามีค่า pH สูง ถ้าหากเปรียบเทียบกับน้ำดื่มทั่วไปที่มีค่า pH เพียง 7 เท่านั้น ด้วยความที่น้ำด่างมีคุณสมบัติเป็นด่างจึงช่วยปรับสมดุลกรด-ด่างภายในร่างกายของเรา ให้สมดุล เนื่องจากคนเรามีโอกาสได้รับกรดจากอาหารที่มากเกินไป โดยเฉพาะน้ำดื่มที่มีค่า pH ต่ำกว่า 7 ซึ่งถือว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ภายใน น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็ยังมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายผสมผสานอยู่มากมาย ได้แก่ แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม, โพแทสเซียม และเนื่องจากน้ำด่างเป็นน้ำที่มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก ร่างกายจึงดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้ดีกว่าน้ำดื่มทั่ว ๆ ไปแน่นอน

 

โดยเราอยากให้คุณได้รู้จัก ประโยชน์สำคัญเลยของ น้ำด่าง น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ส่งผลดี ต่อร่างกาย โดยที่หลาย ๆ คน ที่กำลัง ตัดสินใจอยู่ ว่าเอ เราควรจะเริ่มดื่ม น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ หรือว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือไม่ เราจึงจะเข้ามาแนะนำ และบอกกล่าวถึงสรรพคุณถึงประโยชน์ ให้ได้รู้กันไปเลย เพื่อให้คุณได้เห็นภาพ และ ตัดสินใจ กันง่ายมาก ๆ ขึ้นอีกด้วย

 

น้ำด่าง น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ หรือว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถช่วยรักษา โรคกรดไหลย้อน

การดื่ม น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นหนึ่ง ในเเนวทาง ของการ รักษา โรคกรดไหลย้อน โดยได้พบว่า น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นมีค่า pH 8.8 จะช่วยหยุด การทำงาน ของเอ็นไซม์ ที่มีความเชื่อมโยง ให้เกิด โรคกรดไหลย้อน อีกทั้ง ยังช่วยลด ความเป็นกรด ในกระเพาะอาหาร ได้อีกด้วย

 

น้ำด่าง น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ หรือว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถช่วยเจือจาง ความเป็นกรด ในร่างกาย

เมื่อร่างกายได้รับ ความเป็นด่าง ก็จะไปช่วย ลดในเรื่องของความเป็นกรด ในร่างกาย ที่มันอาจจะมี มากเกินไป

 

น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถช่วยรักษา โรคความดันโลหิต และ โรคเบาหวาน

นักวิทยาศาสตร์ ในเซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน ได้ค้นพบว่า หลังจากที่เราได้ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ ในระยะเวลา ประมาณ  3 – 6 เดือน สำหรับในผู้ที่มี ความดันโลหิต  รวมถึงระดับน้ำตาล และมี ไขมันในเลือดสูงมาก นั้นจะส่งผลให้ เกิดอาการเหล่านี้ ลดลง เเละเมื่อ ปี พ.ศ. 2559 โดยเหล่านักวิจัยได้พบว่า จากในผู้ใหญ่ 100 คน ภายหลังจากที่พวกเขาได้ ออกกำลังกาย และได้ดื่มน้ำอิเล็กโทรไลต์ ที่มีค่า pH ระดับสูง มันสามารถช่วยลด ความหนืด ของเลือดได้ สาเหตุนี้เองแหละที่ อาจสามารถช่วย ลดความเครียด โรคหัวใจ และอาการเกี่ยวกับหลอดเลือด ได้ด้วย

 

น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ หรือว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถช่วยในการรักษา โรคมะเร็ง

ได้มีงานวิจัย ที่ได้ระบุแนะนำว่า อาหาร ที่มี ความเป็นด่าง เค็ม แต่ไม่ใช่ น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ หรือว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) โดยเฉพาะ อาจจะสามารถช่วยเสริมสร้างฤทธิ์ ของยาเคมี บำบัดบางชนิด ที่ใช้ในการ รักษา โรคมะเร็ง ได้อีกด้วย

 

ว้าวเลยใช่ไหมคะ จากข้อมูลมากมายที่เราได้หาข้อมูล รวมรวบและนำมาเสนอนั้น ก็พบว่า น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นให้ประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างมากมาย เพื่อประโยชน์สุขภาพที่ดีกว่าของคุณ เริ่มต้นดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ กันตั้งแต่วันนี้เลยนะคะ เชื่อเราเถอะว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยิ่งดื่มเยอะ ยิ่งได้ประโยชน์ต่อร่างกาย อยากต้องการ หรืออยากจะลองก็ไม่ยาก สั่งซื้อสินค้า https://alkalinewaterdrink.com กับเราได้ทันทีเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์

น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ