ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ line_share ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ twitter_share ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ messenger_share ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ

ดูแลร่างกาย ให้สดชื่น ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ


น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ เป็น น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มี แร่ธาตุ ที่มี ความจำเป็น อย่างมากมาย ที่ร่างกาย ของเรา นั่นต้องการ เพื่อไปช่วย ปรับสมดุล ภายในร่างกาย ดังนั้น ควรหันมา ดูแลร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ กัน

alkaline-water-for-health

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั่นมี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ สามารถละลาย แร่ธาตุ ที่มี ประโยชน์  และจำเป็น ต่อร่างกาย ออกจาก อาหาร ได้ดี มากยิ่งขึ้น และยังสามารถ ซึมเข้าสู่ เซลล์ของ ร่างกาย ได้ อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ หลังการออกกำลังกาย ที่จะช่วย เติมเต็มน้ำ ที่ขาดหายไป ระหว่าง การออกกำลังกาย ได้ อย่างรวดเร็ว น้ำด่างเพื่อสุขภาพ จะช่วย ในการกำจัด ความอ่อนเพลีย ความเมื่อยล้า เพราะว่า แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ อย่างมากมาย ที่ผสม อยู่ใน น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม, และ โพแทสเซียม ซึ่งจะซึม เข้าสู่เซลล์ ของร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วย ปรับสมดุล ของ ความเป็นกรด - ด่าง ภายใน ร่างกาย ของเรา

เนื่องจาก น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จะมี ค่า ORP ลบสูง ( OXIDATION REDUCTION POTENTIAL ) ที่จะช่วย สร้างสมดุล  ภายใน ร่างกาย กำจัดของเสีย ประเภทกรด ให้ออกจาก ร่างกาย อาหารจานด่วน, น้ำอัดลม, กาแฟ, เหล้า หรือ มลพิษต่าง ๆ ซึ่ง ผลงานวิจัย ของ ดร.โรเบิตท์ โอ ยัง ที่เป็น ผู้เขียนเรื่อง The pH Miracle for Weight loss ที่กล่าวถึง ร่างกาย จะสร้าง เซลล์ไขมัน เพื่อดักจับ และ ปรับสมดุล กรดเกิน ภายในร่างกาย และนี่ เป็นสาเหตุ ที่จะทำให้เรา มีน้ำหนัก เพิ่มมากขึ้น และมี ไขมันส่วนเกิน เพราะฉะนั้นแล้ว การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ นั่นจะช่วย ปรับสมดุล กรดเกิน ภายใน ร่างกาย ที่นอกจากนี้ ยังช่วยให้ กระเพาะอาหาร สามารถที่จะ ผลิตน้ำย่อย ที่มี ความเป็นกรด ที่สูง แต่ก็ ตรงกันข้าม ร่างกาย ก็จะผลิต Bicarbonates ที่มี ความเป็นด่าง ที่สูง โดยจะถูก ดูดซึม เข้าสู่ กระแสเลือด และ ไหลเวียน ไปทั่ว ร่างกาย ซึ่งก็เป็น ผลดี ในการ ปรับสมดุลกรด ภายในร่างกาย ได้ เป็นอย่างดี

เนื่องจาก น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ที่มี กลุ่มโมเลกุล ที่เล็กลง จะซึมเข้า สู่เซลล์ ได้ง่าย และสามารถ ออกจากเซลล์ ได้ง่าย ๆ เช่นเดียวกัน และยัง สามารถนำเอา กรดของเสีย ที่เซลล์ เผาผลาญ ขับล้าง ออกจากเซลล์ เข้าสู่ กระแสเลือด และ กำจัดออก ทางไต เพราะเหตุนี้ ทำให้ผู้ที่ ทดลองดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ เป็นครั้งแรก ก็อาจจะมี อาการมึนงง เนื่องจาก ถูกดูดซึม และทำการ ขับของเสีย ออกมา อย่างรวดเร็ว ทำให้ ร่างกาย เกิดปฏิกิริยา ตอบสนอง แบบฉับพลัน นั่นเอง

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั่นเป็นน้ำ ที่มาจาก แหล่งธรรมชาติ ที่มี ประโยชน์ ต่อคน ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็ก จนไปถึง วัยผู้ใหญ่  ที่สามารถ ดื่มได้ ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งคำแนะนำ ในวัยเด็ก ที่ควรจะดื่ม ควรเริ่มต้นดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่ อายุ ประมาณ 4 ถึง 12 ปี ควรจะดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ที่มี ค่า pH 8.5 ถึง 9 และส่วนผู้ใหญ่ ที่ดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใหม่ ๆ ควรเริ่มต้น ที่ค่า pH 8.5 ถึง 9 เช่นกัน เพื่อการ ดูแลสุขภาพ ที่ดีของเรา ฉะนั้นการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จึงส่งผลดี ต่อสุขภาพ ของเรา

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์คืออะไร? ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรู้!

น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์

 


บทความที่แนะนำ