ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ
Share: facebook_share ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ line_share ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ twitter_share ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ messenger_share ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ

ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ


ถ้าหากเพื่อน ๆ ต้องการที่จะ ดูแลสุขภาพ ในระยะยาว การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเรามา ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ กันให้มากยิ่งขึ้น กันดีกว่า

get-to-know-the-properties-of-alkaline-water-good-for-health

การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ แบบวันเว้นวัน จะปลอดภัย ต่อสุขภาพ และ ร่างกาย มากกว่า การดื่มน้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุกวัน เป็นประจำ หรือติดต่อกัน  แต่ช่วงแรก ๆ ต้องค่อย ๆ ลองดื่มทุกวัน จนรู้สึกว่า ร่างกายของเรา จะสามารถ ปรับตัวได้ อีกทั้ง สรรพคุณน้ำด่าง ยังมีประโยชน์ ต่อสุขภาพ เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น การได้รับน้ำด่าง ในหนึ่งแกลลอน ต่อวัน จะส่งผล ให้มีระดับ ค่า pH ในร่างกาย ที่สูงขึ้น น้ำด่างจะมีขนาด โมเลกุลเล็ก จึงทำให้สามารถ ช่วยละลาย แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์  และจำเป็น ต่อร่างกาย ของมนุษย์ ออกจากอาหาร ได้ดี มากยิ่งขึ้น และน้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็ยังสามารถ ซึมเข้าสู่เซลล์ ของร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ ตอนหลัง การออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วย เติมเต็มน้ำ ที่ได้ขาดหายไป ระหว่าง ออกกำลังกาย ได้อย่างรวดเร็ว

สรรพคุณน้ำด่าง เพื่อสุขภาพ เป็นน้ำดื่ม ที่เหมาะสม สำหรับผู้ที่ต้องการ ปรับสมดุล ภายในร่างกาย แต่ว่าน้ำด่าง อาจไม่เหมาะ สำหรับผู้ที่มี โรคประจำตัว อย่าง โรคไต เพราะว่า ร่างกาย ของมนุษย์ แต่ละคนนั้น จะมี ความแตกต่างกัน ดังนั้น ก่อนเลือก ดื่มน้ำด่าง เราจึงควรที่จะ ทำการ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กันเสียก่อน ฉะนั้นเรามา ทำความรู้จัก สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ กันให้มากขึ้น ดีกว่า

1. สรรพคุณน้ำด่าง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย

น้ำด่างที่ได้จาก กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส นั้นจะมี ประจุลบที่สูง และเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ชั้นดีเยี่ยม ที่จะช่วย ลดการเสื่อมของเซลล์ และ DNA ภายในร่างกาย ได้ดี รวมไปถึง การเสื่อมของวัย และการเกิดโรคของ ความเสื่อมต่าง ๆ อย่างเช่น โรคกระดูกพรุน,โรค ไขข้อ หรือ โรคผิวหนัง โดยเกิดจาก เซลล์ในร่างกาย ที่ถูกทำลาย โดยกรดของเสีย ที่มาจากการ เผาผลาญอาหาร และสารอนุมูลอิสระ ในร่างกาย ของมนุษย์ ดังนั้น การดื่มน้ำด่าง ก็จะช่วย ปรับสมดุล กรดในร่างกาย และช่วย กำจัดสารอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้ป่วยโรคร้าย และผู้ที่มีภาวะ แก่ก่อนวัยอันควร เป็นต้น

2. สรรพคุณน้ำด่าง มีส่วนช่วย รักษาโรคมะเร็ง

ซึ่งมีงานวิจัย แนะนำว่า อาหารที่มี ความเป็นด่าง แต่ไม่ใช่ น้ำดื่มอัลคาไลน์ โดยเฉพาะ อาจจะช่วย เสริมฤทธิ์ของ ยาเคมีบำบัด ในบางชนิด ที่ใช้ในการ รักษาโรคมะเร็ง ได้

3. น้ำด่างมีส่วนช่วยรักษา โรคกรดไหลย้อน

การดื่มน้ำอัลคาไลน์ เป็นหนึ่ง ในเเนวทาง ของการรักษา โรคกรดไหลย้อน โดยพบว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่มี ค่า pH 8.8 จะช่วย หยุดการทำงาน  ของเอ็นไซม์ ที่เชื่อมโยง ให้เกิด โรคกรดไหลย้อน อีกทั้ง ยังช่วย ลดความเป็นกรด ในกระเพาะอาหาร ได้ดี อีกด้วย

4. สรรพคุณน้ำด่าง มีส่วนช่วยรักษา ความดันโลหิต และ โรคเบาหวาน

นักวิทยาศาสตร์ ในเซี่ยงไฮ้ ที่ค้นพบว่า หลังจาก ดื่มน้ำอัลคาไลน์ เป็นระยะเวลา ประมาณ  3 – 6 เดือน ในผู้ที่มี ความดันโลหิต ระดับน้ำตาล และ ไขมันในเลือดสูง นั้นจึงส่งผลให้ อาการเหล่านี้ลดลง เเละในปี พ.ศ. 2559 นักวิจัยพบ ว่าในผู้ใหญ่ 100 คน หลังจากออกกำลังกาย ที่ดื่ม น้ำอิเล็กโทรไลต์ ที่มี ค่า pH ที่สูง จะช่วย ลดความหนืดของเลือด ได้ ซึ่งอาจช่วย ลดความเครียด โรคหัวใจ และ หลอดเลือด ได้นั่นเอง

หลาย ๆ คน ก็ได้ ทำความมรู้จัก กับ สรรพคุณน้ำด่าง ที่ดีต่อสุขภาพ กันไปแล้ว ซึ่งน้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นน้ำดื่ม ที่ปลอดภัย และสามารถดื่มได้ แต่จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าเราจะ ดื่มน้ำ แบบไหน เราก็ควรคำนึงถึง ความสะอาด มาเป็นอันดับแรก เพราะถ้าหากเรา ดื่มน้ำที่ไม่สะอาดเข้าไป ก็จะส่งผลเสีย  ต่อสุขภาพ ร่างกายของเราได้ ฉะนั้นหากใครที่สนใจจะสั่งซื้อ น้ำด่าง ก็สามารถคลิกเข้ามาสั่งซื้อ ได้ที่เว็บฯ ของเราได้เลย เพื่อสุขภาพ ที่ดีของทุกคน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย

สุขภาพดีด้วยน้ำด่าง น้ำดื่มที่คนรักสุขภาพเลือกดื่ม


บทความที่แนะนำ